วันจันทร์ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2553

Care and protection.

การดูแล รักษาสุขภาพ

 
ผลิตภัณฑ์ เอเจล - AGEL Products
นวัตกรรมใหม่ ของวงการสุขภาพ !!
อาเจล นวัตกรรมสารอาหารรูปแบบเจล ที่ร่างกายสามารถดูดซึมเข้าสู่กระแสเลือดได้อย่างรวดเร็ว ภายใน 3-20 นาที และนำไปใช้ได้อย่างเต็มที่ สารอาหารสกัดจากธรรมชาติ 100% ที่สำคัญ รสชาดดี รับประทานง่าย พกพาสะดวก
ผลิตภัณฑ์ Agel พัฒนามาจากแนวคิดของ การปราศจากความชรา ซึ่งมาจากคำว่า Ageless นั้นเอง
Agel Gel Nutritional - อาเจล นวัตกรรม สารอาหาร รูปแบบเจล
Agel ได้คำนึงถึงความสะดวกในการรับประทาน ในทุกสถานที่ ไม่ว่าจะเป็นที่บ้าน ที่ทำงาน หรือ ระหว่างการเดินทาง Agel ได้สร้างนวัตกรรมใหม่ของ อาหารเสริมสุขภาพ ซึ่งแตกต่างจากอาหารเสริมแบบเดิมๆ ไม่ว่าจะเป็นแบบเม็ดที่แม้จะพกพาสะดวก แต่ก็ทานยาก และดูดซึมได้ช้า   แบบผงที่จำเป็นต้องผสมน้ำ หรือน้ำผลไม้ที่จำเป็นต้องมีอุปกรณ์มากมายและยุ่งยาก หรือแบบน้ำ ที่บรรจุอยู่ในขวดขนาดใหญ่ พกพาลำบาก และจำเป็นต้องแช่เย็นหลังจากเปิดขวดแล้ว
     อาหารเสริมมีส่วนช่วยทำให้ร่างกายแข็งแรง โดยปกติแล้ว คนไทยส่วนใหญ่จะไม่คำนึงถึงการป้องกันโรค โดยจะเน้นในการรักษาเป็นหลักเท่านั้น ดังนั้น Agel จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของอาหารเสริม 
เหมาะสำหรับผู้รักสุขภาพ

 Agel EXOป็นสารสกัดจากพืชและผลไม้หายาก 17 ชนิด ซึ่งล้วนแต่ให้คุณค่ามหาศาล แก่ร่างกาย เพราะในสารสกัดจากผลไม้สุก ใน AGEL EXO จะให้สารต้านอนุมูลอิสระกว่า 200 ชนิด อีกทั้งยังประกอบด้วยสารอาหาร ที่มีประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย เมื่อคิดไปถึงความซับซ้อน ของร่างกายมนุษย์ ถ้าเรารับประทานผลไม้เพียงหนึ่งลูก จะมีสารอาหารครบถ้วน เพียงพอต่อความต้องการ ของร่างกายเราได้อย่างไร แต่เนื่องจาก AGEL EXO เป็นเจลเข้มข้นซึ่งทำมาจากผลไม้ และพืชที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ถึง 17 ชนิด จึงก่อให้เกิดประโยชน์ และประสิทธิภาพ ต่อร่างกายมนุษย์
ส่วนประกอบสำคัญ : องุ่นดำ, บลูเบอร์รี่, แครนเบอร์รี่, อโรเนีย, โปรเมแกรนเต้, อเซโลร่า, เอลเดอร์เบอร์รี่, พรุน, โนนี่, บิลเบอร์รี่, โวลฟ์เบอร์รี่, ว่านหางจระเข้, แก็ค, ซีบัคธอร์น, มังคุด, รูอิโบ้ส, อาไค
Agel SLM (หรือ Agel FIT ในต่างประ้เทศ) นวัตกรรมใหม่ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการมี รูปร่างดี ด้วยเทคโนโลยีที่เป็นสิทธิบัตร เรียกว่า Super CitriMax หรือ HCA (Hydroxycitric Acid) ซึ่งสกัดจากผลไม้และเปลือกของ Garcinia Combogia สาร HCA ได้เคยผ่านการทดสอบคลีนิก (Clinic Test) ควรรับประทานก่อนอาหาร 30 - 60 นาที วันละ 2 ครั้งก็จะให้ประโยชน์สูงสุด
ส่วนประกอบสำคัญ : กาซิเนีย แคมโบเกีย (ส้มแขก), แอปเปิ้ล ไซเดอร์, พาวเดอร์ เซลลูโลส
Agel FLX มีส่วนประกอบสำคัญที่ได้จากธรรมชาติทั้งหมด 4 ชนิด ซึ่งเหมาะสำหรับ ระบบการเคลื่อนไหวของร่างกาย ระบบการหล่อลื่น พร้อมด้วยเทคโนโลยีของ เจล นิวตริชั่นนอล ทำให้การทำงานของส่วนประกอบทั้ง 4 นั้น ให้ผลที่รวดเร็ว โดยไม่มีผลข้างเคียงใดๆ ต่อระบบอวัยวะือื่นๆ ในร่างกาย สำหรับสุขภาพที่ดีที่สุดของกระดูกและข้อต่อ
ส่วนประกอบสำคัญ : Water, Fructose, Glucosamine HCI, Chondroitin Sulfate, Celadrin Oil, Citric Acid, Methylsulfonylmethane (MSM), Natural Flavor, Xanthan Gum, Guar Gum, Sodium Benzoate

Agel HRT มีส่วนผสมของสารต้านอนุมูลอิสระ และสารอาหาร อันทรงคุณประโยชน์ต่อ หัวใจของคุณ HRT เจลบำบัดที่ผ่านการวิจัย และใช้เทคโนโลยีชั้นสูงในการผลิต เพื่อปกป้องหัวใจของคุณ ให้พลังงานกล้ามเนื้อหัวใจ และรักษาสมดุลย์ ของระดับ คอเลสเตอรอล เพื่อสุขภาพที่ดีของหลอดเลือด และหัวใจของคุณ
ส่วนประกอบสำคัญ : Water, Taurine, Carnitine, Co-emzyme Q10
   1. Taurine สามารถลดความเสียหายที่เกิดกับหัวใจ
   2. Carnitine ช่วยเพิ่มพลังงานให้กล้ามเนื้อหัวใจ
   3. Co Q10 เป็นสารต้านอนุมูลอิสระอันทรงพลัง ช่วยเป็นเชื้อเพลิงให้กับ   mitochondria และป้องกันภาวะหัวใจล้มเหลว
 Agel OHM เป็นการผสมผสานระหว่างวิตามิน แร่ธาติและสมุนไพร ที่มีส่วนผสมของโคเอนไซม์ ซึ่งช่วยในการเร่งกระบวนการของคาร์โบไฮเดรต ให้เป็นพลังงานอย่างเร่งด่วน นอกจากนี้ยังมีโสม, (Panax Ginsen) ใน Agel OHM ที่สามารถเพิ่มความต้านทานในการ คลายเครียด อีกทั้งยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพทางร่างกาย และจิตใจให้แก่ผู้ใช้ โดยให้รับประทานควบคู่กับอาหารให้ครบ 5 หมู่ และออกกำลังกายในขณะเดียวกัน เพื่อประโยชน์สูงสุด
ส่วนประกอบสำคัญ : ทอรีน, ดีไรโบส, ซิแซนดร้าฟรุต, แอปเปิ้ล ไซเดอร์, แพเนค จินเซ่ง (โสม), โรดิโอลา, ไทอามิน เอชซีแอล, ไซยาโนโคบาลามิน, โครเมียม คีเลท, อิโนซิทอ
 Agel UMI เป็นสินค้าตัวใหม่ล่าสุด, UMI มีประโยชน์มากมาย ซึงคัดสรรมาจากท้องทะเลลึก และได้ถูกจัดให้อยู่ในรูป แบบเจลซึ่งง่าย และสะดวกต่อการรัปประทาน ส่วนประกอบทีสำคัญใน UMI คือ ฟูคอยแดน (Fucoidan) ซึงอยู่ในสาหร่ายสีน้ำตาล
FUCOIDAN ประกอบด้วย Encoded Polysaccharides และ Acidic Sulfate Groups ซึ่งมีประโยชน์ต่อร่างกายเป็นอย่างมาก เป็นอาหารเสริมทีมีสารต้านอนุมูลอิสระ ฟูคอยแดน (Fucoidan)
ส่วนประกอบสำคัญ : ฟูคอยแดน (สกัดจากสาหร่ายทะเล), แอปเปิ้ล ไซเดอร์ ไวนีก้า , น้ำ, Fructose, Malic Acid, Citric Acid, Xanthan Gum, Guar Gum, Natural Flavoring, Sodium Benzoate
Agel MIN ประกอบไปด้วย วิตามิน และ เกลือแร่ ที่เหมาะสม ในแต่ละวัน  ให้วิตามิน ที่จำเป็นต่อร่างกาย เป็นปริมาณเท่ากับ 100% ตามเกณฑ์ที่แนะนำของ Recommended Daily Intake  และให้ แร่ธาตุ จำเป็นต่อร่างกายเป็นปริมาณ 50% ตามเกณฑ์  RDI สำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในรูปแบบเม็ด ซึ่งอาจจะไม่ได้รับการดูดซึม จากร่างกายอย่างเต็มที่ แต่เนื่องจากเทคโนโลยี Suspension gel ของ Agel วิตามิน และ แร่ธาตุ เหล่านี้จะถูกดูดซึมให้อยู่ในรูปแบบที่พร้อมสำหรับการดูดซึมและการย่อยมากขึ้น
ส่วนประกอบสำคัญ : แอปเปิ้ล ไซเดอร์,แมกนีเซี่ยม คีเลท, โมโนแคลเซี่ยมฟอสเฟต, อิโนซิตอล, แอสคอบิค แอซิด, ไบโอติน มิกซ์ โทโคฟีรอล, ไนอาซิไมด์, แคลเซี่ยมแพนโททีเนท, ซิงค์คีเลท, ไอออน คีเลท, แมงกานีส คีเลท, วิตามินเอ ปามิเทท, คอปเปอร์ คีเลท, วิตามินดี, เซเลเนียม คีเลท, โครเมียม คีเลท, ไพริดอกซิน เอชซีเอล, ไรโบฟลาวิน, ไทอามิน เอชซีแอล, โมลิบเดนัม คีเลท, ไซยาโนโคบาลามิน, โฟลิค แอซิด, วานาเดียม คีเลท, โปตัสเซียม ไอโอไดด


Agel PRO เป็นเวย์โปรตีน ที่สกัดได้จากน้ำนมวัว ซึ่งมีกรดอะมิโนที่ร่างกายต้องการครบทั้ง 20 ชนิด ใน Agel PRO นั้นมีจุดเด่นไม่เหมือนใคร ตรงที่อยู่ในรูปแบบของ เจล นิวตริชั่นนอล ซึ่งสะดวกในการรับประทาน
ส่วนประกอบสำคัญ : ทอรีน, ดีไรโบส, ซิแซนดร้าฟรุต, แอปเปิ้ล ไซเดอร์, แพเนค จินเซ่ง (โสม), โรดิโอลา, ไทอามิน เอชซีแอล, ไซยาโนโคบาลามิน, โครเมียม คีเลท, อิโนซิทอล
Water, Whey Protein, Fructose, Medium Chain Triglycerides,Skim Milk, Cultured Skim Milk, Natural Flavoring, Citric Acid, Sodium Tripolyphosphate, Disodium Phosphate, Carrageenan, Sodium Benzoate, Potassium Sorbate, Sodium Propionate, Sodium Chloride, Nisinล
 
Agel GRN ช่วยระบบย่อยอาหาร ล้างสารพิษและขจัดสารพิษ ซึ่งถูกจัดอยูในกลุ่มของ agel thrive ซึ่งเน้นในเรื่องช่วยระบบย่อยอาหาร ไฟโตนิวเตรียนท์ และเคล็นส์เซอร์  มีส่วนประกอบที่คล้ายกัน   เมื่อนำคุณประโยชน์จากทั้งสองนี้มารวมกันอยู่ในผลิตภัณฑ์ Agel GRN ยิ่งทำให้ระบบย่อยอาหารและการดูดซึมดีมากยิ่งขึ้น
ส่วนประกอบสำคัญ : สาหร่ายคลอเรลล่า  สาหร่ายสไปรูลิน่า ผงอัลฟาฟ่า ข้าวสาลี  ข้าวบาร์เล่ย์ ผงบร็อคโคลี่ ผงสปิแนช และโซเดียม คอปเปอร์ คลอโรฟิลิน



                           Ageless Skin Care System With EXO Antioxidant Power

  • เป็นผลิตภัณฑ์แรกของโลกที่มีส่วนประกอบของเจลทั้ง 7 ชนิด และมีสารสกัดจาก EXO
  • ได้รับการออกแบบโดยนักเคมี ที่มีชื่อเสียงระดับโลกด้านสุขภาพ และมีประสบการณ์ด้านผิวพรรณมานานถึง 25 ปี
  • มีทั้งผลิตภัณฑ์พื้นฐาน และเฉพาะเจาะจง ที่ช่วยให้สุขภาพผิวดีขึ้น และดูเยาว์วัยขึ้น
  • Ageless Skin Care เป็นธรรมชาติ และ คือความหมายของ Skin Care อย่างแท้จริง เพราะปราศจากปิโตรเลียม สารเคมีอันตราย (Sodium lauryl Sulfate , Propylene Glycol) Mineral Oil หรือ Latino Paraben ส่วนประกอบจากสัตว์ และไม่มีการทดลองในสัตว์
ส่วนประกอบสำคัญ
  • สารสกัดอาซาอีเบอรี่ ช่วยสังเคราะห์คอลลาเจน ปกป้องอนุมูลอิสระ ลดริ้วรอย และเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิวหน้า
  • สารสกัดทับทิม มีประสิทธิภาพสูงสุดในการต่อต้านริ้วรอย และมีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระอย่างสูง
  • สารสกัดเมล็ดองุ่น มีประสิทธิภาพดีกว่า วิตามิน E ถึง 50 เท่า และสามารถคงอยู่ใน กระแสโลหิตนานถึง 3 วัน ทำให้หลอดเลือดแข็งแรงและเพิ่มการไหลเวียนให้ดีขึ้น  
Gelceuticals™ ซึ่งเป็นทางเลือกใหม่ในการรับประทานอาหารเสริม


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น