วันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

Gel Science

Gel Science


ทคโนโลยีเจล - Gelceuticals™
PRODUCT AGEL
          ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมากมายในท้องตลาดอยู่ในรูปของเม็ดและแคปซูล โชคไม่ดีที่สัดส่วนของประชากรที่บริโภคยาในรูปแบบนี้รู้สึกว่า ยาประเภทนี้ยากต่อการบริโภค ดังนั้น จึงไม่สามารถรับรู้ถึงประโยชน์ของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารได้ดีเท่าที่ควร   สำหรับคนในวัยสูงอายุที่มีปัญหาของโครงสร้างร่างกายหรือปัญหาสุขภาพแล้ว ปัญหาดังกล่าวจะทำให้เขากลืนยาเม็ดใหญ่ได้ลำบาก    นอกจากนี้ยังมีปัญหาจากสิ่งที่เกิดขึ้นทางจิตวิทยา จึงทำให้ไม่สามารถกลืนยาเม็ดใหญ่ได้ อย่างไรก็ดี ไม่ว่าเหตุผลใดก็ตาม เราถือว่าคนเหล่านี้ได้สูญเสียประโยชน์ที่ควรจะได้รับจากผลิตภัณฑ์เสริม อาหาร

          เมื่อเรามา พิจารณาอาหารเสริมในรูปแบบเจล ท่านจะพบว่า รูปแบบของเจลมีลักษณะชุ่มฉ่ำ เนื้อละเอียด มีรสชาติดี และกลืนง่าย โดยการบรรจุสารอาหารในรูป เจล จะทำให้คนที่มีปัญหาในการกลืนสามารถบริโภคได้ง่าย และ สำหรับคนที่มีปัญหาทางจิตวิทยาเกี่ยวกับการกลืนยาเม็ดหรือแคปซูล พวกเขาเหล่านั้นก็มีแนวโน้มที่จะชอบบริโภคอาหารเสริมในรูปแบบ เจล ของเรา 



เหตุใดเทคโนโลยี Gel จึงดีกว่า..! 

           ปัจจัยสำคัญ 2 อย่างที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ก็คือ
        1.  เวลาที่เหมาะสมในการรับประทาน    
        2.  สารอาหารที่ยังคงสภาพอยู่ได้จนถึงเวลาที่รับประทาน 
           จาก ปัจจัยเหล่านี้ เทคโนโลยีเจลจึงเป็นตัวแทนของความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีในการนำพาวิตามิน เกลือแร่ และสารอาหารมีประโยชน์อื่นๆ เข้าสู่ร่างกาย  เจลซัสเปนชั่น  จะช่วยให้ท่านบริโภคอาหารเสริมได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้ยังเกิดความสะดวกและทำให้ท่านรับประทานอาหารเสริมได้ในช่วงเวลาที่ เหมาะสม และแน่นอนว่า การที่สารอาหารยังคงสภาพอยู่ได้ใน เจล จะทำให้เกิดผลดีต่อร่างกายอย่างสูงสุด

      ผลิตภัณฑ์ เสริมอาหาร จะทรงประสิทธิภาพสูงที่สุดเมื่อบริโภคตามเวลาที่ได้แนะนำ  สำหรับ อาหารเสริมแต่ละประเภท สารอาหารบางอย่างจะถูกดูดซึมได้ดีเมื่อทานพร้อมมื้ออาหาร ขณะที่บางชนิดจะให้ผลดีที่สุดเมื่อบริโภคในช่วงเวลาก่อนอาหาร เพื่อให้สารอาหารทำงานได้อย่างเต็มที่ หรือหลีกเลี่ยงมิให้อาหารเสริมที่รับประทานเข้าไปตีกับอนุภาคของอาหารที่รับ ประทาน  นอกจากนี้  อาหารเสริมชนิดเจลถูกบรรจุในรูปของเจลที่พกพาไปได้สะดวก ทำให้ได้รับสารอาหารตามเวลาที่เหมาะสม   นอกจากนี้ ยังสามารถกลืนเจลได้โดยไม่ต้องใช้น้ำ เทคโนโลยีเจลช่วยเพิ่มการดูดซึม  และมีประสิทธิภาพมากขึ้น ได้รับประโยชน์จากสารอาหารแต่ละชนิดอย่างเต็มที่
            การ ได้รับสารอาหารในอาหารเสริมมีความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง หากสารอาหารไม่สามารถถูกดูดซึมในระบบทางเดินอาหาร ก็ไม่มีประโยชน์อะไร ยาเม็ด และแค๊ปซูล บางอย่างถูกออกแบบและทดสอบเพื่อให้ละลายในกระเพาะ และเป็นประโยชน์ทางชีวภาพ ยาเม็ด และแค๊ปซูลที่มีสารอาหารคุณภาพต่ำจะทำให้ไม่เกิดการย่อยและดูดซึมไปใช้ได้ บางอย่างถูกบีบอัดด้วยความดันสูงระหว่างการผลิต และไม่ได้ถูกออกแบบอย่างดี เพื่อให้เกิดการละลายในกระเพาะ ด้วยเทคโนโลยี เจล สาร อาหารต่าง ๆ จะยังคงอยู่ในสภาพธรรมชาติ เกิดประโยชน์อย่างเหมาะสม และช่วยเพิ่มการดูดซึมและการย่อยวิตามินและเกลือแร่ที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย

Gelceuticals™
           ปฏิวัติวิธีการบริโภคผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ด้วยการใช้ที่ง่าย ตามเวลาที่เหมาะสม และเพิ่มการดุดซึมเข้าสู่ร่างกายได้สูงที่สุด เทคโนโลยี Gel จะทำให้ผู้ใช้ได้รับประโยชน์จากปรับปรุงวิธีการควบคุมการบริโภคอาหาร และโภชนาการ  อันเป็นผลให้ร่างกายเกิดความสมดุล  
         

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น