วันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

MLM Agel Team

             MLM Agel Team               

อย่าพยายามหางานที่เหมาะกับคุณ แต่จงทำตัวคุณให้เหมาะกับงาน

...ขั้นตอนง่ายๆ ที่สามารถทำตาม

    Agel  คือบริษัทที่ทำสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ ให้เป็นไปได้ เรามีนวัตกรรมแบบเจล ที่เป็นเอกลักษณ์ และโดดเด่นจากผลิตภัณฑ์เสริมอาหารประเภทอื่น ซึ่งมีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้าง และสนับสนุนความร่วมมือต่างๆ

     ทุกๆ 10 ปีจะมีบริษัทที่เป็นสัญลักษณ์ของอุตสาหกรรมเครือข่าย ซึ่งบริษัททั้งหลายเหล่านี้จะมีบางสิ่งที่เหมือนกันคือ ผลิตภัณฑ์ที่ไม่สามารถลอกเลียนแบบได้ ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรก และต้องมีการบริหารจัดการที่ดีเยี่ยม มีแผนตอบแทนที่จะให้สมาชิกได้รับผลกำไรมากที่สุด และความมั่นคงทางการเงิน รวมถึงผู้นำที่มีประสบการณ์ในที่แห่งนั้น

     เมื่อเรามองประวัติศาสตร์ของอุตสาหกรรมเครือข่าย คุณจะเห็นว่ามีน้อยมากที่จะประสบความสำเร็จเหมือนกับเอเจล เรารู้ว่าเราดีกว่าและยิ่งใหญ่มากกว่าบริษัทต่างๆที่ผ่านมา ขอเชิญท่านมาร่วมทีมกับเรา  “ ทำเพื่อชีวิต ”  


 
     เอกสารนี้สร้างขึ้นมาเพื่อให้ผู้ที่มีโอกาสในการเข้ามารับชม ได้ทำการรับรู้ข้อมูลเกี่ยวกับการทำธุรกิจในโลกยุคปัจจุบัน ทุกวันนี้คุณภาพชีวิตของคุณเป็นยังไง ตื่นแต่เช้าขึ้นมาออกเดินทางฝ่ามรสุมรถติดเพื่อไปทำงาน เลิกงานตอนเย็นแล้วฝ่ามรสุมรถติดเพื่อที่จะกลับบ้าน ได้รับเงินเดือนในอัตราที่ทางนายจ้างให้เราได้เท่านั้น ไม่มีสิทธิ์ในการเรียกร้องขอรายได้เพิ่ม ไม่มีเวลาอยู่กับครอบครัว ไม่มีโอกาสได้กลับบ้านไปเยี่ยมพ่อ แม่ หรือญาติผู้ใหญ่ ไม่มีโอกาสได้ท่องเที่ยวต่างประเทศ ทำไมต้องให้เส้นทางเหล่านี้เป็นตัวนำพาชีวิตของคุณ ทำไมคุณถึงไม่เป็นคนกำหนดอนาคตและคุณภาพชีวิตด้วยตัวของคุณเอง      จะดีไหมที่จะมีธุรกิจอะไรบางอย่าง ที่คุณสามารถกำหนดเวลาทำงานเองได้ กำหนดรายได้เองได้ภายใต้ผลงานที่คุณเองเป็นผู้สร้าง กำหนดวันพักผ่อนของคุณเองได้ ไม่ต้องมีนายจ้าง ไม่ต้องมีลูกจ้าง ไม่ต้องมีสต็อคสินค้า ไม่ต้องมีหน้าร้าน แต่คุณสามารถทำธุรกิจได้ทุกที่ ทุกเวลา แม้กระทั่งหน้าจอคอมพิวเตอร์ของคุณ
     หากคุณเป็นคนนึงที่ต้องการคำว่า "อิสรภาพ" คือ มีเวลาอยู่กับครอบครัว มีรายได้อย่างต่อเนื่อง และมีสุขภาพที่ดีในการดำเนินชีวิต หากสิ่งที่เราบอกไป คือ สิ่งที่คุณปราถนา คุณก็สามารถที่จะมีได้
      
     ไม่ว่าคุณจะเป็น นักศึกษา พนักงานประจำ ผู้บริหาร ค้าขาย ธุรกิจส่วนตัว เจ้าของกิจการ หรือจะเป็นอาชีพใดๆ เราจะทำให้คุณมีรายได้ต่อเนื่องถึงแม้ว่าคุณจะหยุดทำแล้วก็ตาม

      คนที่รวยที่สุดในโลกล้วนแสวงหา การสร้างเครือข่าย ในขณะที่ผู้คนส่วนใหญ่กำลังหางานทำ หากคุณมีความคิดสร้างสรรอันยิ่งใหญ่ หรือสินค้าอันดีเยี่ยมปานใดก็ตาม มีเพียงหนทางเดียวที่จะนำท่านสู่ความสำเร็จ คือ การใช้เครือข่ายการประชาสัมพันธ์ และเครือข่ายการ จัดจำหน่ายสินค้า เหล่านั้นสู่มือผู้บริโภคอย่างได้ผล
         หาก ท่านเป็นลูกจ้าง (Employee) มีรายได้จาก เงินเดือนเป็นหลัก ท่านอาจต้องทำงาน 35 ปี (60-25) เพื่อรอกินบำนาญเพียงเล็กน้อยต่อไป 5-15 ปี (หลังอายุ 60ปี) หากท่านเริ่มงานด้วยเงินเดือนเริ่มต้น เดือนละ 7,000 บาท และโชคดีเงินเดือนของท่านได้รับการปรับเพิ่มทุกๆ ปีๆ ละ 5-10% เมื่อทำงานติดต่อกันถึง 35 ปี.... ท่านจะได้รับเงินจากผลงานทั้งชีวิต (420 เดือน) รวมประมาณ 7 ล้านบาท แต่ท่านทราบไหม? ว่า เงิน 7 ล้านบาทนี้ ท่านอาจสร้างขึ้นได้จากธุรกิจระบบเครือข่าย (หากครบองค์ 7 : บริษัทมั่นคง, ผลิตภัณฑ์คุณภาพดี แผนธุรกิจดี, แนวโน้มเศรษฐกิจเอื้ออำนวย, อยู่ในเวลาและโอกาสอันเหมาะสม, ทีมงานที่ช่วยเหลือ, ผู้บริหารที่มีความสามารถ) ภายในเวลาไม่ถึง 2 ปี หรือไม่ถึง 5 ปี

         Agel สร้างประวัติศาสตร์ด้วยการเปิดตัวพร้อมกัน 10 ประเทศ ในตอนเริ่มต้น และอัตราเติบโตระดับโลกต่อเนื่องด้วยอย่างไม่เคยมีมาก่อน
        ด้วยการเป็นผู้นำเจลเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ในการใช้เทคโนโลยีขับ เคลื่อนธุรกิจ Agel ได้เปิดประตูสู่ความมั่งคั่งให้แก่ ทุกคน ทุกที่ ทุกเวลา มันไม่เคยมีมาก่อน แต่ว่า Agel ได้ทำบางสิ่งที่แตกต่างเกิดขึ้นมา ในขณะที่คู่แข่งมุ่งอยู่แต่ตัวสินค้าในยุคเก่า Agel กล้าที่จะเปิดวิสัยทัศน์ใหม่ของอนาคต

        แล้วคุณล่ะ? อยากให้ Agel เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างอนาคตของคุณหรือไม่? มันจะเป็นอนาคตของคุณหรือเปล่า? อยู่ที่คุณตัดสินใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น