วันศุกร์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2553

Network Marketing

Network Marketing 
 
               
         มหาเศรษฐีของโลกหลายคนได้บอกว่า   "คุณจะไม่มีทางร่ำรวยได้ ถ้าคุณไม่มีเครือข่ายไว้ในครอบครอง"
        คุณภาพชีวิตของคุณเป็นยังไง ตื่นแต่เช้าขึ้นมาออกเดินทางฝ่ามรสุมรถติดเพื่อไปทำงาน เลิกงานตอนเย็นแล้วฝ่ามรสุมรถติดเพื่อที่จะกลับบ้าน ได้รับเงินเดือนในอัตราที่ทางนายจ้างให้เราได้เท่านั้น ไม่มีสิทธิ์ในการเรียกร้องขอรายได้เพิ่ม ไม่มีเวลาอยู่กับครอบครัว ไม่มีโอกาสได้กลับบ้านไปเยี่ยมพ่อ แม่ หรือญาติผู้ใหญ่ ไม่มีโอกาสได้ท่องเที่ยวต่างประเทศ ทำไมต้องให้เส้นทางเหล่านี้เป็นตัวนำพาชีวิตของคุณ ทำไมคุณถึงไม่เป็นคนกำหนดอนาคตและคุณภาพชีวิตด้วยตัวของคุณเอง
        Network Marketing  คืออะไร จะดีไหมที่จะมีธุรกิจอะไรบางอย่าง ที่คุณสามารถกำหนดเวลาทำงานเองได้ กำหนดรายได้เองได้ภายใต้ผลงานที่คุณเองเป็นผู้สร้าง กำหนดวันพักผ่อนของคุณเองได้ ไม่ต้องมีนายจ้าง ไม่ต้องมีลูกจ้าง ไม่ต้องมีสต็อคสินค้า ไม่ต้องมีหน้าร้าน แต่คุณสามารถทำธุรกิจได้ทุกที่ ทุกเวลา แม้กระทั่งหน้าจอคอมพิวเตอร์ของคุณ
     หากคุณเป็นคนนึงที่ต้องการคำว่า "อิสรภาพ" คือ มีเวลาอยู่กับครอบครัว มีรายได้อย่างต่อเนื่อง และมีสุขภาพที่ดีในการดำเนินชีวิต หากสิ่งที่เราบอกไป คือ สิ่งที่คุณปราถนา คุณก็สามารถที่จะมีได้
     ไม่ว่าคุณจะเป็น นักศึกษา พนักงานประจำ ผู้บริหาร ค้าขาย ธุรกิจส่วนตัว เจ้าของกิจการ หรือจะเป็นอาชีพใดๆ เราจะทำให้คุณมีรายได้ต่อเนื่องถึงแม้ว่าคุณจะหยุดทำแล้วก็ตาม
    
    จุดเด่นของธุรกิจเครือข่าย   (Networking System)
     1. Win - Win Business (ธุรกิจที่ชนะ - ชนะ)
     เมื่อคนที่ท่านแนะนำธุรกิจ (ลูกทีมของท่าน) สำเร็จ ท่านในฐานะผู้แนะนำ.... จึงจะ.... สำเร็จด้วย
     2. No - Risk Business (ธุรกิจที่ไม่มีความเสี่ยง)
     ด้วยขนาดเงินลงทุนต่ำ แต่ใช้สัมพันธภาพสูง ใช้เวลาพอควร ท่านไม่ต้องลงทุนสร้างทรัพย์สิน
     3. เป็นธุรกิจที่ท่านสามารถเลือกเวลาทำงานตามใจปรารถนา
     ไม่ต้องตอกบัตรเข้างาน 8.00 น. ไม่ต้องตอกบัตรออกงาน 17.00 น. ไม่ต้องยื่นใบลากิจ, ลาพักร้อน
     4. เป็นธุรกิจที่กำลังอยู่ในทิศทางใหม่ของโลก
     เพื่อให้ท่านได้มีเวลา อยู่กับครอบครัวให้มากขึ้น (Home Based Business) เพราะธุรกิจนี้ทำบนโต๊ะอาหารภายในบ้านของท่าน และบ้านของคนใน เครือข่ายได้
     5. เป็นระบบที่เสริมสร้างโอกาส ให้ได้ร่วมทำงานกับ คนหลากหลาย อาชีพ, หลากหลายประสบการณ์, หลากหลายวัฒนธรรม (Multi Experience - Multi Profession - Multi culture)
     บนความเท่าเทียมกัน ไม่มีใครเป็นเจ้านาย-ลูกน้อง ทุกคน คือ สมาชิกอิสระ (Distributor)
     6. เป็นธุรกิจที่ต่อเชื่อมท่านเข้ากับธุรกิจ ข้ามชาติระดับโลก Network
     แต่ดำเนินตาม, ปฏิบัติตามแบบแผน ธุรกิจ (Business - format) ที่วางไว้อย่างดี
     7. เป็นระบบธุรกิจเดียวที่มีผลกำไรงอกเงย ขึ้นตลอด 24 ชั่วโมง/วัน ตลอด 365 วัน/ปี
     แม้ท่านเองจะหยุดพักผ่อน, หยุดพักร้อน
     8. เป็นระบบธุรกิจเดียวที่ผลงานแห่ง ความพากเพียร ของท่าน สร้างผลตอบแทน
     แปรผัน.... ตามความใหญ่โตของ เครือข่ายของท่าน และ.... เมื่อท่านสามารถสร้างสินทรัพย์ (People Assets) เครือข่ายอย่างมีคุณภาพ ท่านก็สามารถทำงาน เต็มที่เพียง 3 - 5 ปี เพื่อรับบำนาญติดต่อกันไปตลอดชีวิต
     หาก ท่านเป็นลูกจ้าง (Employee) มีรายได้จาก เงินเดือนเป็นหลัก ท่านอาจต้องทำงาน 35 ปี (60-25) เพื่อรอกินบำนาญเพียงเล็กน้อยต่อไป 5-15 ปี (หลังอายุ 60ปี) หากท่านเริ่มงานด้วยเงินเดือนเริ่มต้น เดือนละ 7,000 บาท และโชคดีเงินเดือนของท่านได้รับการปรับเพิ่มทุกๆ ปีๆ ละ 5-10% เมื่อทำงานติดต่อกันถึง 35 ปี.... ท่านจะได้รับเงินจากผลงานทั้งชีวิต (420 เดือน) รวมประมาณ 7 ล้านบาท แต่ท่านทราบไหม? ว่า เงิน 7 ล้านบาทนี้ ท่านอาจสร้างขึ้นได้จากธุรกิจระบบเครือข่าย (หากครบองค์ 7 : บริษัทมั่นคง, ผลิตภัณฑ์คุณภาพดี แผนธุรกิจดี, แนวโน้มเศรษฐกิจเอื้ออำนวย, อยู่ในเวลาและโอกาสอันเหมาะสม, ทีมงานที่ช่วยเหลือ, ผู้บริหารที่มีความสามารถ) ภายในเวลาไม่ถึง 2 ปี หรือไม่ถึง 5 ปี

      Agel เป็นบริษัทที่มีองค์ประกอบที่มีจุดเด่นมากมาย ที่ทำให้บริษัทสามารถเติบโตได้อย่างรวดเร็ว และจะเป็นบริษัทระดับ 1,000 ล้านดอลลาร์ในอนาคต
  • นวัตกรรมล่าสุดโดดเด่นไม่เหมือนใคร ทั้งผลิตภัณฑ์ และหีบห่อ
  • แผนการตลาดที่ทันสมัยที่สุด ด้วยระบบ Network Marketing System ระดับโลก และได้รับการ สนับสนุนจาก  Microsoft
  • กลุ่มนักบริหารที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในธุรกิจนี้
  • คิดค้นนวัตกรรม สารอาหารจำเป็น ต่อร่างกายรูปแบบ Suspension Gel Technology เป็นรายแรกของโลก
  • ด้วยการผสมผสานสูตรตามธรรมชาติจนได้รสชาติที่อร่อยถูกใจ
  • สินค้าไม่มีวางขายตามท้องตลาด และไม่มีใครสามารถเลียนแบบได้
  • ดำเนินธุรกิจแบบ E-Commerce และ E-Networking เต็มรูปแบบ
 
        ในโลกของ ธุรกิจเครือข่าย (Network Marketing) นั้น การที่จะมีความคิดนวัตกรรมใหม่ที่แตกต่างนั้นค่อนข้างหายาก ใน ทุก ๆ สิบปีหรือยี่สิบปี จะมีบริษัทที่เกิดมาพร้อมกับการคิดค้นสินค้า นวัตกรรมใหม่ ที่แตกต่างจากเดิมหรือวีธีการทำธุรกิจรูปแบบใหม่ออกมา ซึ่งบริษัทนั้นจะกลายเป็นสัญลักษณ์ของผู้บุกเบิกใหม่ ของอุตสาหกรรม ด้วยการเป็นผู้นำเจลเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ในการใช้เทคโนโลยีขับเคลื่อนธุรกิจ  Agel ได้เปิดประตูสู่ความมั่งคั่งให้แก่ ทุกคน ทุกที่ ทุกเวลา มันไม่เคยมีมาก่อน แต่ว่า Agel ได้ทำบางสิ่งที่แตกต่างเกิดขึ้นมา ในขณะที่คู่แข่งมุ่งอยู่แต่ตัวสินค้าในยุคเก่า Agel กล้าที่จะเปิดวิสัยทัศน์ใหม่ของอนาคต
         แล้วคุณล่ะ? อยากให้ Agel เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างอนาคตของคุณหรือไม่? มันจะเป็นอนาคตของคุณหรือเปล่า? อยู่ที่คุณตัดสินใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น